Giảng dạy không khó đã có trợ thủ thông minh lo

Giảng dạy không khó đã có trợ thủ thông minh lo

Ngoài việc phải nắm vững kiến thức chuyên môn, giáo viên cũng cần có phương pháp dạy học tốt để truyền tải thông tin cũng như giúp học sinh nắm bắt được kiến thức đó một cách nhanh chóng ngay tại buổi học. Mỗi một giáo viên sẽ áp dụng một phương pháp dạy học riêng, tuy nhiên để có được một buổi giảng dạy hiệu quả nhất, bạn nên áp dụng công nghệ phù hợp vào những buổi học. Chúng tôi xin giới thiệu thiết bị mang tên Màn hình tương tác thông minh, sẽ giúp những buổi dạy của bạn trở nên hiệu quả hơn.

Màn hình tương tác thông minh là gì?

Màn hình tương tác thông minh là màn hình điện tử thông minh có kích cỡ như một chiếc TV thông thường cho phép người dùng chấm chạm cảm ứng trực tiếp ngay trên bề mặt màn hình, giống như bạn đang dùng một chiếc smartphone và máy tính bảng.

Với tính năng tiện ích All in one, màn hình tương tác có thể làm nhiều việc cùng một lúc. Màn hình cảm ứng thông minh chính là giải pháp cao cấp nhất trong các dòng thiết bị tương tác, khi vừa thay thế vai trò hiển thị của máy chiếu, màn hình thông thường, vừa mang đến chức năng tương tác, cảm ứng như bảng tương tác hay tích hợp sẵn hệ điều hành như máy tính bảng, PC. Đơn giản, dễ sử dụng, tất cả những chức năng tốt nhất của một thiết bị cảm ứng đều được tích hợp sẵn tại màn hình tương tác.

Thông số và đặc điểm của màn hình tương tác

Cấu tạo của màn hình

Phần lớn các loại màn hình tương tác trên thị trường bây giờ đều được cấu tạo bởi một lớp màn hình thị LCD hoặc LED.

Màn hình tương tác có thể cho ra những hình ảnh hoặc video chất lượng nhất nhờ độ sắc nét cao Full HD hoặc Ultra Full HD và 4K, đem lại cảm giác chân thực cho người xem đến từng chi tiết.

So với các loại thiết bị tương tác khác, màn hình tương tác tiện lợi hơn rất nhiều so với các loại thiết bị tương tác gián tiếp khác. Trên bề mặt hiển thị sẽ là một lớp cảm ứng cực nhạy, giúp người dùng tương tác trực tiếp với những gì được hiển thị.

Người dùng có thể phóng to hoặc thu nhỏ văn bản, hình ảnh hoặc video bất kì hay điều chỉnh các thông tin được hiển thị, tra cứu thông tin một cách nhanh chóng với công nghệ multi-touch.

Giảng dạy không khó đã có trợ thủ thông minh lo
Giảng dạy không khó đã có trợ thủ thông minh lo

Kích thước

Màn hình tương tác thông minh có nhiều cách lắp đặt vì được thiết kế đa dạng về kích thước từ 65, 75 và 86 inch. Màn hình thông minh có thể treo tường nếu sử dụng cố định hoặc gắn lên khung chân di động có bánh xe để thuận tiện cho việc di chuyển.

Thiết bị có thể đáp ứng được việc trình chiếu cho một không gian phòng lên từ 10 đến 200 người một cách rõ nét nhờ vào thước lớn cùng độ phân giải Ultra HD 4K.

Cảm ứng tương tác

Màn hình cảm ứng tương tác mới như hiện nay, số lượng điểm chạm tối đa đã lên tới 20 điểm (nhiều gấp đôi màn hình tương tác cũ), mang đến sự tiện dụng trong quá trình trải nghiệm, đặc biệt là môi trường giáo dục khi có thể cho phép nhiều học sinh có thể thao tác cùng lúc trên màn hình.

Kết nối đa dạng thiết bị

Sản phẩm đa kết nối với các cổng: HDMI, VGA, AV, USB, PC Audio, Headphone, RCA,… đáp ứng tất cả các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đây là thiết bị có khả năng kết nối truyền tải thông tin đơn giản nhất cùng khả năng kết nối lại vượt trội hơn hẳn các sản phẩm có tính năng tương tự.

Tuổi thọ cao, tiết kiệm điện

Tuổi thọ trung bình của màn hình tương tác lên tới 50.000 giờ, cao hơn hẳn so với những loại màn hình thông thường khác, người sử dụng có thể sử dụng liên tục nhiều giờ mà không hề phát sinh lỗi. .

Tích hợp nhiều phần mềm hữu ích

Màn hình cảm ứng tương tác thông minh được tích hợp 2 hệ điều hành Android và Windows, hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng, bạn có thể dễ dàng cài đặt và tích hợp các phần mềm tùy chọn tùy theo mục đích sử dụng. Thoải mái truy cập vào các ứng dụng Facebook, Youtube, Google không giới hạn, một cú chạm có thể chạm đến kiến thức toàn cầu.

Giảng dạy không khó đã có trợ thủ thông minh lo
Giảng dạy không khó đã có trợ thủ thông minh lo

Ở trên là các thông tin về màn hình tương tác. Màn hình tương tác với nhiều tính năng nổi bật, đã và đang được sử dụng nhiều trên thị trường.

Nếu bạn đang muốn tìm đến những trải nghiệm mới lạ từ chiếc màn hình tương tác? Hãy đến với Công ty Cổ phần Thiết bị và Khoa học Kỹ thuật Đại Nam. Tại Việt Nam, Đại Nam là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng các sản phẩm thiết bị thông minh.

Hotline: 024 3765 8333.

Miền Bắc: 05 Hạ Yên – P. Yên Hoà – Q. Cầu Giấy – Hà Nội.

Miền Nam: 518 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *